Mục lục: Ngốc ngốc tiểu thần bộ

NGỐC NGỐC TIỂU THẦN BỘ

Tác giả: Nhĩ Nhã

Edit + Beta: Hạ

 Thể loại: cổ trang, Bao Công đồng nghiệp văn, hài, nhất công nhất thụ, thiên nhiên ngốc thụ, ôn nhu công, HE.

Tình trạng bản gốc: Hoàn.

Tình trạng bản dịch: đang cày~~~

Mục lục

Ngốc ngốc tiểu thần bộ và thiên hạ đệ nhất ngọc đạo

Chương 1  — Chương 2 — Chương3 — Chương 4 — Chương 5

Chương 6 — Chương7 — Chương8 — Chương9 — Chương10

Chương11 — Chương12 — chương13 —  Chương14 — Chương15

Chương16 — Chương17 — Chương18 — Chương19 — Chương20

Chương21 — Chương22 — Chương23 — Chương24 — Chương25

Chương26 — Chương27 — Chương28 — Chương29 — Chương30

Chương31 — Chương32 — Chương33

Thư đính chính

Ngốc ngốc tiểu thần bộ và thiên hạ đệ nhất thải thảo đạo (hái hoa tặc)

 Chương34 — Chương35

Chương36 — Chương37 — Chương38 — Chương 39 — Chương40

Chương41 — Chương42 — Chương43 — Chương44 — Chương45

Chương46 — Chương47 — Chương48 — Chương49 — Chương50

Chương51 — Chương52 — Chương53 — Chương54 — Chương55

Chương56 — Chương57 — Chương58 — Chương59 — Chương60

Chương61 — Chương62 — Chương63

Ngốc ngốc tiểu thần bộ và giang hồ đệ nhất quái đạo

Chương64 — Chương65

Chương66 — Chương67 — Chương68 — Chương69 — Chương70

Chương71 — Chương72 — Chương 73 — Chương 74Chương 75

Chương 76Chương 77Chương 78Chương 79Chương 80

Chương 81Chương 82Chương 83Chương 84 Chương 85

Chương 86 — Chương 87 — Chương 88 — Chương 89 — Chương 90

Chương 91 — Chương 92 — Chương 93 — Chương 94 — Chương 95

Chương 96 — Chương 97 — Chương 98

89 bình luận về “Mục lục: Ngốc ngốc tiểu thần bộ

  1. quá tuyệt vời ^^ ta chỉ có thể thốt lên thế thôi á, cúi cùng của cúi cùng cũng đã thỏa ước nguyện ^^ *với đk là nàng ko drop nó cơ, iu nàng ^^*

    1. Love you too ~^^~
      Hạ.
      P/s: tuy đã nói rồi nhưng mình vẫn muốn nói lại lần nữa. Mình hứa sẽ không drop đâu. Dù chán nản, mệt mỏi hay buồn bực, mình vẫn sẽ lết tới cùng *tự xúc động* *chấm nước mắt*

  2. nga~~~~
    ta thật bất ngờ vì nàng edit được nhiều như vậy mà không hay biết
    ta rất thích bộ “ngốc ngốc” này nhưng khắp nơi edit thật chậm, còn đang đau lòng chờ đợi không ngớt thì thấy wordpress nhà nàng
    ủng hộ nàng nga~~~
    P/S: *ngó quanh ngó quanh* *kéo người tới* *thân thân a thân thân*

    1. Ừm, nói sao nhỉ, trong QT, nó không ghi là Bàng Dục, mà ghi là Bàng Mạc Nhai. Nhưng khi ta đọc “Du long tùy nguyệt” và search trên google, thì thấy con trai của Bàng Cát – Bàng thái sư tên là Bàng Dục. Và theo ta nhớ (lúc coi phim) thì ông chỉ có 1 người con trai (phải không ta??? *chống cằm suy tư*), nên ta để trong truyện là Bàng Dục luôn. Còn về QT, ta cũng chưa hiểu lắm là tại sao lại có tên đó.
      Hạ.

      1. Oh khúc này ta cũng thắc mắc lắm
        Ở Du long tùy nguyệt thì rõ ràng Bàng Dục đã cải tà qui chánh, vả lại ko có mập dzậy đâu
        Bàng Dục trong đây tuy giống nguyên tác nhưng sao lại khác với các bản kia
        Khó hiểu ah TT^TT

      2. Ờ, theo ta nhớ thì trong phim, Bao đại nhân còn chuẩn bị chém Bàng Dục, nhưng có chém đc ko thì ta quên rồi >.< Thật khó hiểu
        Nhưng ta thấy, mình đừng quan trọng những chi tiết đó lắm. Bởi vì Ngốc ngốc tiểu thần bộ là đi sau Thất ngũ kì án lục, nên có 1 số tình tiết ko hợp lý lắm với mấy bộ khác. Có lẽ là do Nhã tỷ quên hay đại loại vậy.
        Hạ.

  3. a~ cuối cùng cũng kím đc bộ này, ta thích nhất là tryn của Nhã tỷ
    nàng ~ cám ơn nàng đã bỏ công edit *dập đầu*, ta iu nàng quóa!!!!

  4. oa~ cuối cùng cũng kím đc đất dựng lều, ta thix nhất là tryn của Nhã tỷ, ủng hộ ủng hộ!!!!
    nàng a~ ta…..iu nàng nha >_< cám ơn nàng đã edit! *vẫy vẫy đuôi*

  5. Haha elf dau co *hjem^’* du~ vay dau.
    Ban cua menh^` deu la cass vs elf na.
    Mjnh 94 k bjt chu nha nam may!

  6. Bộ Ngốc Ngốc Tiểu Thần Tử khi nào có chap mới v ss ơi? o( TT O TT )o
    .
    À cám ơn ss đã edit bộ này, ss edit hay lắm :-* *quăng tám chục trái tim*

      1. ss giết em đi =))))))))))))) em trong 1 ngày nhai hết 48 chương rồi làm sao bây h a~
        .
        À gọi em là Tiểu Vũ đi ;;)

  7. mừng quá!
    sis edit thịnh thanh với ngốc ngốc nữa ~
    sướng tê người :”>
    yêu yêu sislắm~
    cho em cắm cọc nhe :”>

  8. Nãy mình thấy cái comt về vấn đề tên Bàng Dục rồi tình tiết có vẻ khác với Du Long Tuỳ Nguyệt. Mình nhớ hình như là Ngốc Ngốc với Du Long không cùng hệ liệt đâu bạn, nên mới có sự khác nhau như vậy 😀

    1. Đúng vậy, Ngốc ngốc là theo sau Thất ngũ kì án lục, nên một số tình tiết là theo truyện đó. Còn Du Long thì mình cũng ko chắc lắm ~

  9. bạn ơi bạn còn edit tiếp bộ này ko? vì mình thấy bạn ngưng lâu rùi ; _ ;
    Mình rất rất thích bộ Đam này,,nếu có thể hi vọng bạn sẽ tiếp tục làm ^ ^
    Thanks bạn vì đã edit

  10. Một Tiểu Tứ Tử ngây thơ, đáng iu, đôi khi hơi ngốc ngốc một xíu nhưng lại có tấm lòng vô cùng nhân hậu quyết tâm bước chân ra giang hồ trở thành một bộ khoái vang danh thiên hạ. Kéo theo (bị dụ cho theo) một Tiêu Lương _đệ tử chân truyền của Triệu Phổ (may mà không học tập tính vô sỉ của anh này, hix), lúc nào cũng ân cần ôn nhu chăm sóc cho Tiểu Tứ Tử. Cộng thêm bốn Ảnh Ảnh thùng cơm đáng iu (thi thoảng lại cắn khăn tay ra vẻ ủy khuất => dễ thương quá đi).
    Theo sau còn hai phụ phụ từ ái Triệu Phổ và Công Tôn Sách. Triệu Phổ thì cứ mặt dày mà ăn đậu hũ thân ái. Còn Công Tôn thần y tay trói gà không chặt nhưng đụng vào chuyện của Tiểu Tứ Tử là liều mạng đến cùng.
    Buồn cười mấy đoạn Công Tôn Sách dưỡng béo Tiểu Tứ Tử, hay dạy bảo con như là: ai thân con thì con phải đánh hắn, chỉ có mình chiếm tiện nghi của người khác… (anh dạy con thế nên Tiểu Tứ Tư mới ngây thơ đó. Mừ sao mình thấy anh này toàn bị Triệu Phổ chiếm tiện nghi ah >.< Thế lấy gì mà làm gương cho con đây)

    Mới đọc vài chương nhưng đã cảm thấy thích vô cùng.
    Iu Nhã tỷ ghê ah.

    Cám ơn bạn Hạ đã edit truyện này. (Hình như bạn phải off một thời gian rồi, mong bạn lúc nào cũng vui vẻ và sớm trở lại với mọi người nha)
    Cám ơn bạn Vũ (mình không biết có gọi đúng tên 2 bạn không, có gì bỏ qua nha)… đã dành thời gian edit truyện cho tụi mình thưởng thức ^^

    1. Chào bạn, mình là Hạ. vừa quay lại mà được nghe những lời com động viên của bạn thật làm mình cảm thấy thật ấm lòng, và được khích lệ hơn rất nhiều ^^
      Mình đã đọc đi đọc lại những lời cảm nhận của bạn, cảm thấy nó rất nhẹ nhàng 😀
      Mình cũng có đồng quan điểm với bạn về Tiểu Tứ Tử. có nhìu người nói rằng ko thích Tiểu Tứ Tử, vì nhìu lý do khác nhau. nhưng mình vẫn thấy thích Tiểu Tứ Tử, bởi vì sự hiền lành, nhân hậu, luôn quan tâm tới mọi người… của Tiểu Tứ Tử.
      Còn những người khác, mình cũng rất thích, nhưng thích nhất vẫn là Tiểu Tứ Tử a ~
      Dù sao cũng đã trở về rồi, cũng nên nhanh chóng bắt đầu công việc thôi ^^
      Ah, về phần xưng hô, bạn gọi đúng rồi 🙂 và còn có cả Lyly nữa. Em ấy là em ruột của Vũ, edit ngôn tình *tự giới thiệu thêm ~ *
      Cảm ơn bạn nhé.

      1. Hihi, mình cũng thích Tiểu Tứ Tử lắm lắm, từ thời mới đọc Du Long Tùy Nguyệt ah. Lúc bé vì không đủ tiền thú Cửu Cửu cho phụ thân, đành đem phụ thân gả cho Cửu Cửu. Thấy iu gì đâu đó ^^

        Rất vui vì Hạ đã trở lại với mọi người nè. Vậy là sắp được phiêu lưu cùng NNTTB ùi.

        Cám ơn Hạ + Vũ + LyLy nhìu nhìu nè.
        Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!!!

  11. m thiệt có khả năng cày nga ~~~ edit xong cho t bản word nha cưng … *hun gió*

    ai nớp diu

  12. Thật sự rất vui khi tìm được một nhà edit Ngốc ngốc nhiều như vậy ;’) Mà còn sẽ ko drop vì bất cứ lý do gì nữa ~ Hảo hạnh phúc a ~

    Uhm… mình thì sẽ đợi truyện edit hoàn rồi mới đọc và lúc đó chắc chắn sẽ quay lại com cho n ~ Có được không?

    Với lại, mình có thắc mắc là…. Bạch Bạch và Thiên Thiên trong bộ này có nhiều đất diễn không bạn? Thật sự mà nói, mình không dám đọc phần trước của Ngốc ngốc và Bạch Bạch và Thiên Thiên, có lẽ bởi Bạch Bạch và Tiểu Chiêu đã để lại cái gì đó quá lớn rồi… Dài dòng vậy thôi, nếu ko phiền bạn trả lời mình chút nhen 😀

    Chờ truyện của bạn ;’)

    1. Chao ban, xin loi vi minh ko go dau duoc, ban chiu kho nha. Vi dao nay minh rat ban nen ko the tra loi ban ngay duoc. Trong truyen nay dat dien cua Bach Bach va Thien Thien ko nhieu, chi co thi thoang Tieu Tu Tu nho ve ho ma thoi. Ban than minh thich Bach Bach va Tieu Mieu, nhung minh cung thich Thien Thien nua ^^
      Ve chuyen comt, hoi do thi minh cung muon co comt, de biet la truyen minh lam nhu the nao, nhung gio cung ko quan trong nua. Ban cu tu nhien, minh ko sao ca.
      Nhu minh noi tren, hien gio minh rat ban, nen chac tien do truyen se rat cham, nhung minh se ko drop. Vi vay, neu ban cho chac co le hoi lau, mong ban thong cam.

  13. nàng ơi cho ta hỏi pộ này nhiu chương thế nàng????
    ta đọc DLTN vs QHTH và LĐA thấy rất thix Tiểu Tứ Tử nên mới mò kiếm pọ này a~~
    ta dựng trại ở đây nun nhá.kkkk
    cơ mà hơi tiếc chút vì pộ này hình như hok có Thử Miêu iu dấu của ta nha

    1. mình cũng chưa biết nữa bạn. lúc đầu thì tính là làm xong thì làm word lun, nhưng dạo này lười với nhiều việc quá nên chưa chắc được. bạn thông cảm ^^

      1. ko co ji dau ^.^ ban bo song suc edit la tot lam roi, cam on ban :]]]

  14. ta xin phép đóng một cọc ở đây trước nhá, số là đang nhai thần toán hệ liệt nên chưa động đến được :p
    trước giờ nghe tên bộ này nhiều rồi nhưng ko bik là truyện về cục cưng a, thiệt tiếc nuối, đã trễ TT^TT
    thôi thà muộn còn hơn không, ta vừa lấn qua danmei ko lâu và đang chết dưới chân Nhã tỷ, ủng hộ nhà nàng ne ❤

  15. Chào nàng, vì hứng thú với bộ truyện này nên nhà ta quyết định edit tiếp. Nàng có thể cho phép nhà ta dẫn link 76 chương đầu của nhà nàng được không? Hi vọng nhận được phản hồi sớm từ nàng. ^^

    1. Xin lỗi vì để lâu quá mới trả lời bạn. Mình dự định vẫn sẽ làm hết bộ này, dù lâu nhưng mình sẽ cố. Nếu bạn muốn edit tiếp thì cứ dẫn link bình thường, không có gì đâu. Edit là tự do của mỗi người mà, ai muốn làm cũng được chứ ^^

      1. Hì, dù edit là tự do nhưng hầu như mỗi editor đều vì yêu thích mà edit, cũng là công sức của chính bản thân bỏ ra, vậy nên xin phép mới phải lẽ chứ ^^ mình cũng đọc các chương trước từ wp của bạn mà ^^ Cám ơn bạn đã cho dẫn link nhé ^^

  16. chủ nhà hỡi. ta mới tìm được nhà nàng, lót dép hóng chờ chương mới nhà nàng nè. đừng drop nhé. ta ủng hộ nàng nhiệt tình a

  17. Chào cậu, cả năm đọc chui truyện của nhà cậu :”> bây giờ năm mới rồi, vào chào để cảm ơn cậu vì đã dịch bộ truyện này, chúc các cậu năm mới hạnh phúc và vui vẻ nhé 😡

  18. Yêu quá.yêu chết đk. Cảm ơn tỉ đã dịch bộ này ạ *moazzz*. Tỉ cố gắng dịch thật nhah thật nhah nha. E bị nghiệm mất r ý. Tiểu tứ tử yêu chết ng. Thik đôi mục phươg vs hoa phi phi :))) yêu lắm ý
    Tỉ 5ting

  19. Đọc đến hết phần edit của bạn mới comment, thật có lỗi.
    Mình rất thích bản dịch của bạn, mình thấy rõ công sức, tâm huyết và sự yêu thích của bạn dành cho các nhân vật. Mình vẫn chờ bạn edit tiếp, vì mình không hề thích bản edit của Tử Hắc Cung (nói thẳng). Cá nhân mình thích nhà nào thì chỉ coi nhà đó thôi, như nhà S.C.I vậy.
    Chờ chữ “Hoàn” của nhà bạn!

  20. Bạn ơi, truyện này không cùng hệ liệt với Du long tùy nguyệt và Quỷ hành thiên hạ phải không?

  21. trời ơi mình là mình cực xoắn xoắn Tiểu Tứ Tử nha, thích bé này dã man luôn á, đọc xong Quỷ hành, đang đọc Du long thì tìm đc bộ này, chủ nhà cho phép mình làm ebook được k, mình sẽ ghi rõ credit 🙂 mong chủ nhà cho phép mình nhé ❤

  22. Chào chủ nhà!!!
    Các bạn cho phép mình dùng bản edit của các bạn chuyển thành audio nhé! Đọc du long, quỷ hành với cả long đồ án, mình cực kỳ thích Tiểu Tứ Tử ngốc ngốc đáng yêu, đến giờ mới biết là Nhĩ Nhã có viết riêng một bộ về bé thế này ấy. Mấy bộ khác của Nhĩ Nhã cũng đã đc chuyển thành audio rồi, mong là các bạn đồng ý cho mình chuyển bộ này luôn nhé!!!

  23. Pingback: Phim BL Vietsub

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.