Ngốc ngốc tiểu thần bộ : Chương 78

Ngốc ngốc tiểu thần bộ

Tác giả : Nhĩ Nhã

12795122722452

———————-

CHƯƠNG 78

Hoa Phi Phi cảm thấy có chút chóng mặt, liền tựa vào bàn nhu nhu huyệt Thái dương, ý thức còn chút thanh tĩnh, hắn cảm thấy một cỗ khác thường, nghĩ muốn đứng dậy, nhưng toàn thân lại vô lực.

Hoa Phi Phi trong lòng run lên, tâm nói sẽ không trúng độc rồi đi? Liền một tay giữ cạnh bàn, cố sức đứng lên, nhưng hai chân có chút run run, hoàn toàn không có chút sức lực, lập tức ngã xuống.

Vốn nghĩ phen này thảm rồi, Hoa Phi Phi nhắm mắt, sau lại như cảm giác gì đó, giương mắt nhìn lên, liền thấy khuôn mặt tươi cười của Đường Diệu Đình, trong ánh mắt hiện lên tia giảo hoạt.

Hoa Phi Phi lập tức hiểu được, trong lúc sơ sẩy, đã bị Đường Diệu Đình tính kế.

Đường Diệu Đình một phen ôm lấy Hoa Phi Phi, cũng không dìu hắn ngồi lên, chính là cười hỏi, “Hoa huynh, làm sao vậy?”

Hoa Phi Phi trong lòng đang suy nghĩ nên làm gì cho tốt, nhưng trên mặt vẫn không biểu lộ thần sắc hoảng loạn, đơn giản nói, “Ta có lẽ là say rồi.”

“Nga?” Ý cười trên mặt Đường Diệu Đình càng sâu, “Nguyên lai là uống say sao, ta đây đỡ Hoa huynh lên giường nghỉ ngơi một lát?”

Hoa Phi Phi lúc này làm sao muốn hắn đỡ a, vội vàng nói, “Không cần, ta ngồi một lúc là tốt rồi.” Vừa nói, vừa đưa tay chống đỡ thân mình.

Nhưng Đường Diệu Đình sao nỡ buông tay, hắn nhìn nhìn bộ dáng Hoa Phi Phi, xương cốt đều nhuyễn đi, liền đưa tay nắm chặt tay y, cười cười nói, “Tay của Hoa huynh, vừa nhỏ lại vừa mềm mại nga.”

Hoa Phi Phi thấy hắn cầm tay mình vừa vuốt ve vừa thưởng thức, cảm thấy có chút ghê tởm, nghĩ muốn rút tay về, nhưng bất đắc dĩ một chút sức lực đều không có, chỉ có thể mở miệng, “Ngươi trước đi ra ngoài đi, ta nghỉ ngơi một lát là khỏe rồi.” Khi nói chuyện, tay kia liền hướng trong áo đi vào, sờ sờ ám khí, trong lòng nghĩ, nếu như Đường Diệu Đình muốn xằng bậy, hắn liền ra tay trước.

Đường Diệu Đình thấy Hoa Phi Phi bộ dáng vô lực nhưng lại mang theo một tia cuốn hút, trong lòng ngứa ngáy đến lợi hại, cười ha ha, “Hoa huynh vẫn là đừng từ chối, ta chờ đợi cơ hội này đã lâu, như thế nào có thể dễ dàng thả ngươi đi a? Dù sao ngươi cũng không phải người so đo, không bằng cùng với ta một đêm, khoái khoái hoạt hoạt?”

Hoa Phi Phi nghe hắn nói thẳng ra như vậy, trong lòng dâng lên một cỗ giận dữ, cắn răng nói, “Đường Diệu Đình, ngươi dám hạ độc ta?”

“Ta đặc chế mê hương. Sao, vừa lòng không?” Đường Diệu Đình vừa nói, vừa nâng tay chỉ lư hương thoang thoảng trên bàn, “Hoa huynh, thiên hạ này ai chẳng biết ngươi nổi danh là hái hoa tặc, ta lại là dâm tặc nổi danh, hai ta hợp cùng một chỗ, không phải là rất tốt sao.”

“Ngươi đê tiện!” Hoa Phi Phi hung hăng mắng, “Loại người tà môn như ngươi mà dám đánh đồng với ta! Ta nói cho ngươi biết, tốt nhất là ngươi mau thả ta ra, bằng không ta sẽ không bỏ qua cho ngươi!”

Đường Diệu Đình chậc chậc hai tiếng, lắc đầu, đưa tay nhéo nhéo cằm Hoa Phi Phi, “Bộ dáng tức giận của ngươi cũng thật đẹp nha, đừng nóng vội, chúng ta sẽ từ từ đến. Về phần sau này thế nào, ngươi muốn chém muốn giết tùy ý ngươi. Mấu chốt là, khi đó ngươi còn có khí lực sao? Ha ha ha…” Nói xong, liền đem Hoa Phi Phi bế lên, đi về phía đầu giường. Hoa Phi Phi tay không còn khí lực, ám khí trên tay cũng cầm không chắc, “đinh” một tiếng rơi xuống sàn.

Đường Diệu Đình cúi đầu nhìn thấy, khẽ nhíu mày, “Thật đúng là không thể khinh thường ngươi a.” Nói xong, đem Hoa Phi Phi ném xuống giường, xả xuống thắt lưng hắn, đưa hai tay hắn cột ra sau.

Hoa Phi Phi giãy dụa mấy cái, vẫn là không có sức, cũng không biết Đường Diệu Đình hạ mê dược gì với mình, chính là vừa nhúc nhích vài cái, đã mệt đến thở không ra hơi. Hơn nữa trên người càng ngày càng nóng, càng ngày càng không ổn.

Đường Diệu Đình thấy Hoa Phi Phi tựa hồ khó hiểu, liền giải thích cho hắn, “Hoa huynh, thuốc này là do ta đặc chế, ngươi vẫn là đừng phản kháng, hôm nay nếu không làm chuyện đó…… Ngươi sẽ dục hỏa đốt người mà chết.”

Hoa Phi Phi thấy bộ dáng ghê tởm này của hắn, nghĩ nghĩ, liền lén lút cắn đầu lưỡi chính mình, một trận đau này, làm y thanh tỉnh một chút.

Hoa Phi Phi án binh bất động, nghĩ chờ hắn sơ sẩy sẽ lật ngược tình thế, nếu thực sự không được, coi như xong rồi đi. Nếu bị loại người như Đường Diệu Đình chiếm tiện nghi, còn không bằng tự mình kết thúc, chờ làm ma làm quỷ rồi, trước tìm hắn tính sổ, sau lại đi tìm tên tiểu tử Mục Phương kia.

Vừa nghĩ đến Mục Phương, Hoa Phi Phi càng buồn bực, cắn răng mắng cái đồ không có lương tâm, hận chết hắn!!!

Đường Diệu Đình nhìn ánh mắt Hoa Phi Phi, như là tâm không cam lòng không nguyện, trong lòng càng cảm thấy tuyệt vời, liền muốn hôn hắn.

Hoa Phi Phi thấy Đường Diệu Đình lại gần liền một trận buồn nôn, nhấc chân, ngay chỗ yếu hại của hắn đạp một cước.

Đường Diệu Đình không ngờ Hoa Phi Phi còn có thể động đậy, một cước này hắn né không kịp, bị hung hăng đạp trúng.

Cũng may Hoa Phi Phi thân trúng kì độc, bằng không một cước như vậy, hắn chỉ có thể bị phế đi. Nhưng chỉ một chút như vậy, cũng khiến hắn đau đớn không ít, mồ hôi đều túa ra, ôm lấy chỗ đau, nghiến răng nghiến lợi, “Ngươi… Ngươi……”

Hoa Phi Phi xoay người nhảy xuống đất, nhưng chính là thân mình không nghe lời hắn. Đường Diệu Đình thấy hắn muốn chạy, một phen kéo hắn quăng mạnh lên giường. Hoa Phi Phi bị quăng mạnh một cái, đầu óc cũng bắt đầu hoa lên.

“Hảo! Ngươi rượu mời không uống, cũng đừng trách ta không biết thương hoa tiếc ngọc!” Nói xong liền nhào lên, một phen xé toạc áo Hoa Phi Phi.

“Roạc” một tiếng, quần áo trên người Hoa Phi Phi đều bị Đường Diệu Đình xé nát, bả vai trắng nõn cùng xương quai xanh tinh tế hiện ra, một màn này để Đường Diệu Đình nhìn thấy, miệng lưỡi liền khô khốc, nghĩ muốn hôn lên.

Hoa Phi Phi cảm thấy hôm nay không tránh được chịu nhục, nản lòng thoái chí, tâm nói, quên đi, ta thà rằng chết cũng không muốn cho thằng nhãi này tiện nghi! Liền cắn lưỡi.

Ngay tại thời điểm hắn dùng chút sức lực tàn tạ của mình mà cắn lưỡi, đột nhiên nghe thấy bên ngoài tiếng gió truyền tới.

Hoa Phi Phi sửng sốt, trong lòng dâng lên một tia hy vọng. Quả nhiên, chợt nghe tiếng cửa sổ bị đạp một cước, Đường Diệu Đình sửng sốt, tâm tư hắn hiện đang đặt trên ngươi Hoa Phi Phi, còn chưa kịp phản ứng, liền cảm thấy sau đầu bị người hung hăng tẩn một cái…… Liền hôn mê bất tỉnh.

Hoa Phi Phi tập trung nhìn, chỉ thấy Mục Phương vẻ mặt giận dữ đứng ngay đầu giường, thân thủ xách cổ áo Đường Diệu Đình, đem người ném ra. Đường Diệu Đình bị hắn đánh đến hôn mê, rồi lại bị đánh tỉnh, còn chưa kịp hiểu chuyện gì, lại bị đánh cho hôn mê lần nữa. Hơn nữa Mục Phương ra tay âm hiểm, không để Đường Diệu Đình nhìn thấy người đánh.

Tiểu Tứ Tử vốn cũng muốn đi vào đánh sắc lang, nhưng bị Tiêu Lương ôm lại.

Tiểu Tứ Tử giãy dụa, “Tiểu Lương Tử ngươi buông ra, ta phải đi đánh cái tên sắc lang kia! Dám khi dễ Hoa Hoa, phải cho hắn biết tay!!!”

Tiêu Lương vội vã ôm lại, “Cẩn nhi, ngươi đừng vào, cứ để cho Mục Phương xử lý, bằng không Hoa Phi Phi làm sao.”

Tiểu Tứ Tử nhăn mặt, “Hừ… Như vậy thì thoải mái cho tên kia quá rồi!”

Tiêu Lương nghĩ nghĩ, hỏi lại hắn, “Cẩn nhi, có loại dược nào làm cho người ta không cử động được không?”

Tiểu Tứ Tử suy nghĩ, “Ta có biết một loại.”

Tiêu Lương gọi Hắc Ảnh tới, lấy giấy bút đưa Tiểu Tứ Tử ghi, sau Hắc Ảnh cầm theo đi mua.

Tiêu Lương dặn Bạch Ảnh, “Lát nữa đợi Mục Phương bớt giận, ngươi liền kéo Đường Diệu Đình ra, bịt kín mắt hắn lại, cho hắn uống loại dược kia, sau quăng ra đường, lấy hết tiền hắn, để cho thiếu nam thiếu nữ bị hắn khi dễ thấy.”

“Đúng!” Tiểu Tứ Tử nắm chặt hai tay, nhíu mày, “Tiểu Lương Tử, hắn quả nhiên dám hạ cái loại dược loạn thất bát tao lên người Hoa Hoa!”

“Dược hắn dùng là loại nào?” Lúc này, Mục Phương kéo cái tên Đường Diệu Đình bị đánh đến không biết gì ra, ném đến bên chân bọn Tiểu Tứ Tử.

Tiểu Tứ Tử cả kinh, cúi đầu nhìn xuống, tâm nói, thiệt ghê gớm a, Đường Diệu Đình béo lên đến hai vòng! Ngũ quan đều nhìn không rõ!

“Cẩn nhi, có thuốc giải không?” Tiêu Lương cũng hỏi Tiểu Tứ Tử.

Tiểu Tứ Tử nhăn mặt nhíu mày, “Đây là xuân dược, lại là cái loại thực cổ quái, nếu muốn giải, chỉ có thể làm cái kia…”

Bạch Ảnh tò mò, “Người nào giải?”

Tiêu Lương trừng mắt liếc hắn một cái, chỉ chỉ Đường Diệu Đình, “Cầm xử lý đi.”

Bạch Ảnh nhăn mặt nhăn mày, “Phí sức với tên này làm gì, cứ trực tiếp ném xuống sông là được rồi.”

Tiểu Tứ Tử gật gật đầu, “Hảo đề nghị!”

Mục Phương liếc mắt nhìn Đường Diệu Đình, “Còn cần hắn để điều tra án của Mãng Lạc, trước không thể giết hắn, chờ tra án rõ ràng xong, ta sẽ tìm hắn tính sổ!” Nói xong, quay đầu nói với mọi người, “Ta đi nhìn Hoa Phi Phi một chút, không bằng các ngươi về trước đi.” Sau liền tiến vào trong, đóng cửa.

Tiểu Tứ Tử cũng muốn theo vào, kết quả bị Tiêu Lương bắt được, “Cẩn nhi, đừng đi.”

Tiểu Tứ Tử nhìn hắn, “Ta muốn bắt mạch cho Hoa Hoa, xem thử còn có thể giải được không…”

Tiêu Lương mỉm cười, ôm lấy Tiểu Tứ Tử nhảy tới bên cửa sổ, đưa tay chọt một cái, hướng bên trong nhìn lén.

Tiểu Tứ Tử thấy Tiêu Lương nhìn lén bên trong, cũng lấy tay chọt chọt, kết quả lỗ nhỏ quá, nhìn không thấy! Gấp đến độ vò đầu bứt tai.

Tiêu Lương bất đắc dĩ, ôm hắn qua nhìn bên phía mình, sau đó lại ở bên cạnh chọt cái khác.

………

Trong phòng, Mục Phương ngồi xuống bên giường, thở dài, Hoa Phi Phi nhắm mắt tựa vào đầu giường giả chết, nhìn nhìn, lại đưa tay cởi trói cho hắn. Thấy áo Hoa Phi Phi đã bị xé toạc, tầm mắt Mục Phương không tự chủ mà nhìn theo cần cổ hắn nhìn xuống…

Lúc này, Hoa Phi Phi mở to mắt, thấy thần sắc kia của Mục Phương, trong lòng một trận căm tức, hung hăng mắng, “Nhìn cái gì?”

Mục Phương lúc này mới giật mình, thu hồi tầm mắt, “Không… Ngươi thế nào rồi?”

Hoa Phi Phi cắn răng, “Ngươi lăn đi chỗ khác!”

Mục Phương khẽ nhíu mày, nhìn hắn, “Ngươi… Vì cớ gì lại mắng ta? Nếu không phải ta tới cứu ngươi, ngươi đã bị tên hỗn đản kia khi dễ.”

Hoa Phi Phi mặt đỏ bừng, hầm hừ mắng, “Phi, ai nhờ ngươi cứu, đều là do ngươi làm hại! Ta đây đã chuẩn bị cắn lưỡi tự sát, không cần ngươi quản nhiều như vậy!”

“Cái gì?” Mục Phương cả kinh, tiến lên xem tình huống của hắn, thấy trong miệng hắn quả thực có máu, trong lòng tê rần, mắng, “Ngươi thế nào lại ngốc như vậy?? Coi như là bị con chó điên cắn một ngụm không được sao… Hơn nữa ngươi…… Ngươi cần chi so đo như vậy.”

Hoa Phi Phi mở to hai mắt nhìn Mục Phương, thật lâu sau mới cười lạnh một tiếng, “Đúng vậy, ta thiếu chút nữa đã quên, trong mắt Mục thần bộ ngươi, ta bất quá chỉ là một hái hoa tặc, cùng vô số nam nhân ngủ qua. Thêm Đường Diệu Đình cũng không nhiều lắm, mà thiếu hắn cũng không ít đi, phải vậy không?”

“Ta không phải ý tứ đó.” Mục Phương xấu hổ, “Ngươi đừng nóng giận…… Ngươi cảm thấy thế nào rồi?”

Hoa Phi Phi hít một hơi thật sâu, liền cảm thấy trên người nóng nóng, hơn nữa nhìn thấy Mục Phương tới đây, liền càng thêm không thể khống chế, cắn răng nói, “Ngươi biến đi cho ta, không cần ngươi quan tâm! Ngươi đi tìm cho ta một tiểu quan, tìm người nào thanh tú một chút, lão tử lần đầu tiên, phải nhìn cho được một chút!”

“Lần đầu tiên?” Mục Phương choáng váng, “Ngươi…… Ngươi nói ngươi là lần đầu tiên? Ngươi không phải…”

“Ngươi biến, lão tử là hái hoa tặc, cũng không phải cái loại ăn tạp.” Hoa Phi Phi càng nói càng nóng, đôi mắt hồng hồng trừng Mục Phương, “Lão tử đời này mắt mù rồi mới xem trọng ngươi, từ nay về sau đừng hòng ta để ý tới ngươi! Chờ lão tử tốt rồi, cả đời sẽ không gặp lại ngươi!”

Mục Phương hoang mang, nhìn chăm chăm Hoa Phi Phi hồi lâu, mới lắc lắc đầu, “Nguyên lai là ngươi xem trọng ta a.”

Hoa Phi Phi mặt đỏ lên, “Hiện tại đã không còn thích, ta hiện tại chán ghét ngươi!” Nói xong, cố sức đưa tay muốn kéo vạt áo lại, tiến vào chăn, nhưng là thân thể không theo ý muốn, càng nghĩ càng giận, rầu rĩ không nói……

Tiểu Tứ Tử ở bên ngoài nhìn, cau mày hỏi Tiêu Lương, “Tiểu Lương Tử nha, Hoa Hoa nói không thích Phương Phương, vậy phải làm sao a?”

Tiêu Lương nhéo nhéo mũi hắn, “Y chính là mạnh miệng như vậy, chứ trong lòng là rất thích.”

Tiểu Tứ Tử nhăn mặt, “Vậy tiếp theo làm sao?”

Nói còn chưa dứt lời, chợt nghe tiếng Hoa Phi Phi ở trong vọng ra, “Tiểu Tứ Tử, ngươi lăn vào cho ta!”

Tiểu Tứ Tử cả kinh, le lưỡi nhìn Tiêu Lương, “Hoa Hoa thế nào lại biết chúng ta đang nhìn lén?”

Tiêu Lương bất đắc dĩ nhún vai.

“Tiểu Tứ Tử!” Hoa Phi Phi kêu to, “Ngươi vào đây cho ta, có thể hay không đem thuốc này giải!”

“Nga…” Tiểu Tứ Tử nghĩ muốn đi vào, lại nghe Mục Phương bên trong nói, “Không cần.”

Tiểu Tứ Tử cùng Hoa Phi Phi đều sửng sốt, Mục Phương cúi đầu, tiến đến trước mặt Hoa Phi Phi, thấp giọng nói, “Ngươi không cần giải dược…… Giải dược của ngươi đang ở đây.” Nói xong, liền hôn lên……

2 bình luận về “Ngốc ngốc tiểu thần bộ : Chương 78

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.