Mục lục: Thịnh thế Thanh phong

Thịnh thế Thanh phong

Tác giả : Nhĩ Nhã

Thật sự thì mình đã đọc Thịnh Thế Thanh Phong đến chương 73 rồi bị ngừng T^T, vì  editor đóng blog. Sau, mình với nhỏ bạn quyết định mở wp. Mình mới nghĩ nên edit tiếp chương 74 cho những ai muốn đọc tiếp. Lại nghĩ lỡ những người chưa kịp đọc từ đầu + tự nhiên nhảy ngang vào cũng hơi kì, thế nên mình edit theo kiểu song song vậy. Một ít thì từ chương 1 , một ít từ chương 74 😀

nhân dịp sinh nhật Hạ , ta sẽ gỡ pass Thịnh thế Thanh phong ( her cái pass khiến nhiều người bất ngờ lắm nhỉ ) vì dù sao ta cũng edit đc kha khá rồi

Nhắc trước là đây là lần đầu ta edit fic, thế nên ta chấp nhận sai sót, thế nhưng ta hi vọng nếu ai đọc fic, thấy sai sót có thể góp ý ( mạnh mẽ góp ý cũng được ) nhưng hi vọng các bạn chỉ nhắc trong đây, trong blog của các bạn chứ đừng phê bình ta ở blog người khác T^T (ta hảo bùn+ tức đó nha )

Tác giả :Nhĩ Nhã

Editor: Vũ

Beta: Hạ

Văn án

Chương 1– Chương2 – Chương3 – Chương4chương 5

chương 6Chương 7 – Chương8 – Chương9 – Chương 10

Chương 11 – Chương 12 – Chương 13 – Chương 14 – Chương 15

……..

Chương 71 – Chương 72 – Chương 73 – Chương74 – chương75

Chương76 – Chương77 – Chương78 – Chương79 – Chương80

Chương81 – Chương82 – Chương83Chương84 – Chương85

Chương86 Chương 87Chương 88 – Chương89 – Chương90

Chương91 – Chương92 – Chương93 – Chương94 – Chương95

Chương 96 – Chương 97 – Chương 98 –Chương 99– Chương 100

Chương 101 – Chương 102 – Chương 103 – Chương 104 – Chương 105

Chương 106 –

209 bình luận về “Mục lục: Thịnh thế Thanh phong

  1. m thực sự rất thix Nhã tỉ và truyện of tỉ ấy đbiệt là Tứ bộ thần toán. Bộ nào cũng khiến m mải mê ko dứt ra đk (và quằn quại mỗi lần đợi chương mới T^T) vậy nên khi thấy đệ tam bộ tức TTTP bị ngưng edit m thật sự rất ủy khuất và tiếc nuối :(((((
    đã thử đi lần mò rất nhiều wordpress nhưng đều k có, đến hnay m mới tìm ra nhà b. Rất cảm tạ b chủ nhà đã bỏ công ra edit tiếp bộ này và m mong b sẽ theo nó đến cuối cùng 😡

    chủ nhà có thể cho m xin pass chương 74 đk hem?? Thks b rất nhiều ^^~
    nếu ko tiện public có thể gửi wa mail of m : jaejaeyunyun@yahoo.com.vn
    Chúc wp of b thành công!!

    1. cảm ơn bạn đã để lại com, mình đã gửi pass rồi.
      pass chỉ để cho vui nên nó rất dễ =)) có gì góp ý cho mình luôn nha, tại đây là truyện đầu tiên mình edit.
      Vũ.

    2. Chào bạn!
      Đầu tiên là cảm ơn bạn, vì đã com cho tụi mình cái com dài như vậy *xúc động* *rưng rưng nước mắt*
      Thứ hai, tụi mình đã gửi pass cho bạn rồi. Cũng ko khó nhỉ? Tụi mình đặt pass chỉ là không muốn ai dị nghị thôi.
      Thứ ba, mong bạn ghé qua wp của tụi mình nhìu nhìu nhé. Com nhìu thì càng tốt. :d

      Một lần nữa, cảm ơn lời chúc của bạn.
      Và chúc bạn luôn vui vẻ nhé! :d
      À, một điều nữa, tụi mình sẽ cố gắng đi tới cùng, vì tụi mình cũng không thích bỏ lỡ cái gì. Nhưng vì một số lý do “kĩ thuật” nên có lẽ nó sẽ chậm.
      Và mong bạn luôn ủng hộ tụi mình.
      Hạ.

  2. Thks b rất nhiều *cúi đầu* m đã nhận đk pass.thú vị thật ^^~
    m nhất định sẽ gắn bó lâu dài vs nhà, ko chỉ ở TTTP và Ngốc Ngốc mà còn trong tương lai nữa (m mong chờ những bộ tiếp theo của các b :->)
    muộn 1chút cũng k sao, nthế càng chứng tỏ chủ nhà chau chuốt kĩ lưỡng cho bản edit. M thật sự đánh giá rất cao và trân trọng điều này :)) chỉ cần ko drop truyện là đk :”<<

    Àh.cho m hỏi chút.các chương sau vẫn dùng 1 pass hay có sự thay đổi vậy??

  3. Chào bạn!
    Phải nói mình mê Tứ bộ thần toán này lắm. Trong 4 truyện thì 3 truyện mình đã đọc gần xong rùi nhưng còn bộ TTTP này thì phải nói đọc rất gian nan. Khi đọc Bộ này thì mình là người sinh sau đẻ muộn nên khi biết ra thì nhà bạn Zinnia đã đọc cửa, sau lại biết bạn Thachhoalam đang edit nên mình cấm cọc bên nhà bạn ấy, mình đã đọc được bốn mươi mấy chương rùi chờ không kịp nên lấy bản QT ra đọc, phải nói khủng khiếp không hiểu gì cả nên đành bỏ cuộc nhưng ngày nào mình cũng lên anh go tìm tìm kiếm kiếm cho đỡ nhớ, may sao tìm được nhà bạn nhảy vô liền, dù đọc bị ngắt quãng cũng không sao mình sẽ theo bạn từ chương 74 vậy, còn những chương giữa có lẽ phải đợi thui khi nào các bạn dịch xong mình quay lại đọc hihi… Mong bạn đừng phiền khi thấy mình kể lể dài dòng nhé!
    Chân thành cám ơn bạn đã edit tiếp.

    1. Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã com cho mình dài như thế. Mình zui lắm a!
      Mình gửi pass cho bạn rồi, và mấy pass sau cũng thế thôi.
      Mình rất tiếc là bạn phải theo tụi mình từ chương 74, mất khoảng 30 chương bạn nhỉ. Tụi mình sẽ cố gắng làm nhanh nhanh. Nhưng cũng ko chắc đc cái chữ “nhanh nhanh” của tụi mình nó thế nào? :d
      Mong bạn tiếp tục ủng hộ cho tụi mình ~^^~
      Chúc bạn ngày lành.

  4. Mình đọc Hoàng Bán tiên rùi mới biết đến bộ này. Thực sự là mình (cực thích)n giọng văn của Nhĩ Nhã ý, hay ghê gớm.
    Cảm ơn bạn đã edit tiếp nhé (mình không đủ trình độ ghiền được QT như mọi người T^T)
    P/S: cho mình xin pass nhé. Mail cụa mình: nga.tvxq@yahoo.com. (Cực kỳ)n cảm ơn bạn nha ^^

    1. Mình đã gửi pass cho bạn rồi.
      Cảm ơn bạn đã com cho tụi mình nhé. Và mong bạn tiếp tục ủng hộ tụi mình.
      Chúc bạn ngày lành ^^

  5. mình theo dõi đủ 4 bộ trong hệ liệt này lun.lúc trước bạn zinnia đóng blog mình tiếc nhiều lắm.mặc dù đã đọc hết QT nhưng mình vẫn muốn theo dõi tiếp ở nhà nàng.cho mình xin pass nha.email của mình
    jaykn18@gmail.com

    1. mình đã gửi pass cho bạn
      mình cũng rất tiếc khi ss ấy đóng blog T^T
      do mình chỉ mới edit nên chắc chắn sẽ có nhiều thiếu sót, mong bạn góp ý ^^

  6. Mình thiệt ~ là ~ hạnh ~ phúc ~ khi mà có người edit tiếp bộ này, bạn cho mình xin pass với ^^~
    Mail của mình là va2911@yahoo.com nhe
    Yêu bạn mún chết, gửi bạn ngàn nụ hun nhe :-*

    1. mình đã gửi pass rồi đấy
      Mình chỉ mới edit nên còn nhiều sai sót, có gì bạn góp ý mình với nha. *hun lại *

      1. Ôi ~ đã 1 ngày rồi mà vẫn chưa thấy mail của bạn, nó đã đi lạc rồi chăng T.T
        Hay bạn gửi qua email khác giùm mình, quynhtranluong@yahoo.com nhe.
        Cảm phiền bạn quá ^^~

      2. T^T mình gửi lại lần nữa rồi, bạn nhận được không. Mình ngại đặt pass là vậy, gửi hay thất lạc lắm. Đợi mình edit được nhiều nhiều thì sẽ tháo pass hết 😀

      3. Đã nhận được qua hộp mail sau, còn hộp mail trước của mình chả hỉu bị sao nữa ~.~
        Cảm ơn bạn nhìu nhe, bạn nhiệt tình quá <3<3<3

  7. chao ban ,mình theo doi bo nay lau roi nhung tu dung ban zin lai dong bog,nay thay ban dich tiep minh mung wa
    ban cho minh pass voi ,minh cam on ban nhieu lam
    mail cua minh la : dungc34@yahoo.com.vn
    thank ban nhieu

      1. Vì đây cũng là lần đầu tiên tụi mình edit, nên còn nhìu sai sót lắm.
        Mong bạn tiếp tục ủng hộ tụi mình nhé ^^
        Hạ.

  8. wa cuối cùng cũng có người làm tiếp bộ Thịnh Thanh rùi, mừng ghê. Cố lên nha mấy bạn. mình đang theo dõi bộ này bên nhà Thạch lam mà mới tới chương 44 ah đợi hoài không thấy chương mới nên sốt ruột chết đi được, làm đi lọ mọ tìm coi có nhà nào khác làm bộ này ko thì tình cờ vô đây thấy bạn đang làm bộ này mà còn hứa là sẽ ko drop nữa nên mừng như điên.
    Ah wen mất vấn đề quan trọng cho mình xin pass vói mail mình là : cami_alie@yahoo.com.vn
    thaks bạn trước nhé.

    1. Mình đã gửi mail cho bạn rồi. Bạn nhận đc chưa?
      Vì đây là lần đầu tiên tụi mình edit nên cũng còn nhìu sai sót. Mong bạn vẫn tiếp tục ủng hộ tụi mình ^^
      Hạ.

  9. Thật sự rất tiếc khi một truyện hay như Thịnh Thế lại không đi được đến kết cục trọn vẹn vốn có của nó. Thế nên khi thấy bạn đến với nó mình rất mừng. Mình chắc chắn sẽ theo dõi từng chặn đường của bạn, nhưng có lẽ sẽ ít cmt vì mình thường onl bằng ĐT mỗi lần cmt khá bất tiện. Mong bạn vững bước đi hết nửa chặn đường còn lại của thịnh thế bạn nhé

    Về phần pass mình cũng mong được nhận pass nữa :)) vì mình rất rất là thích tác phẩm này mà, gửi cho mình nha, mail của mình nè

    kuranai_karei@yahoo.com

    cám ơn bạn nhìu lắm *ôm*

    1. Mình đã gửi pass cho bạn rồi. Bạn thử check mail lại nha.
      Vì đây là lần đầu tụi mình edit nên chắc cũng có nhiều thiếu sót. Nhưng tụi mình sẽ cố gắng làm cho nó hay nhất trong khả năng của tụi mình.
      Mong bạn tiếp tục ủng hộ tụi mình nhé! ^^
      Hạ.

  10. Mình rất vui khi thấy bạn tiếp tục edit Thịnh thế thanh phong. Một truyện hay như thế này mà đi đến đâu cũng thấy dở dang thật là đáng tiếc. Mình đã đọc qua vài chương, bạn mới edit mà đã được như thế này quả thật rất rất rất tốt 🙂

    Cảm ơn hai bạn rất nhiều vì đã tiếp tục edit bộ này cùng với Ngốc Ngốc thần bộ ^^ Mong rằng hai bạn có thể đi đến cuối con đường này nha XD

    Mình cắm cọc chờ 2 bạn a~ >.< Với cho mình xin pass với nha 🙂 mail mình là aokimiharu@gmail.com

    Cảm ơn hai bạn nhé ^^

    1. Mình đã gửi pass cho bạn rồi. Bạn check mail thử nhé ^^
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ tụi mình, tụi mình rất vui a!
      Tụi mình cũng ko thích chuyện làm giữa chừng rồi bỏ nên tụi mình sẽ cố gắng làm hết. Vì vậy có lẽ sẽ lâu nha bạn.
      Hẹn gặp bạn ở cuối con đường nhé o^^o
      Hạ.

      1. Mình nhận được rồi ^^ Cảm ơn hai bạn nhiều lắm :”>

        Về vấn đề thời gian thì không sao, mình có thể chờ được 😀 Mình thà rằng lâu mà người edit chăm chút cho tác phẩm của mình. Thế nên mình sẽ bắt lều giường chiếu chờ hai bạn ở đó XD

  11. Oa, Thịnh thế thanh phong *chỉ chỉ* bạn a~ mình cũng bị giống bạn á (_”___)||| mình đọc tới chương 74 thì chủ nhà đã ra đi về nơi xa lắm a~~~~ Trong Thần toán tứ bộ hệ liệt thì mình thích Thịnh thế Thanh phong nhứt á, yêu trết cái mặt dày như tấm thớt của Thịnh nhi, yêu luôn cả bé Thanh Thanh khả ái, bé là bé ngây thơ lúm nhé =]] Mình đọc thấy bạn dịch được lắm a :”>
    À mà có thể cho mình xin pass chương 74 trở đi hêm??? Hì hì, hêm quen mờ xin 2 bạn cũng thấy kì kì :”>

      1. Mình đã gửi pass cho bạn rồi. Bạn coi thử lại nhé ^^
        Uhm, cảm ơn bạn đã chỉ mấy chỗ beta cho mình, mình đang sửa lại :d
        Mong bạn tiếp tục ủng hộ tụi mình nhé.
        Hạ.

    1. Mình gửi cho bạn rồi, bạn check mail lại nha.
      Vì tụi mình cũng mới edit, nên sẽ có nhìu sai sót, nhưng mong bạn tiếp tục ủng hộ tụi mình nhé!
      Hạ.

  12. Bạn ơi, bạn cho mình cái pass nhá!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Mình yêu Thịnh Thanh lắm ý. Lúc bộ này bị ngừng mình đau lòng đến phát khóc lên được. Vì mình thực sự là không đọc nổi bản QT. Mà mình cực thích giọng văn của Nhã tỷ, yêu sự chân thật của Thanh Thanh, cuồng sự vô sỉ của Ngao Thịnh. Cám ơn bạn đã tiếp tục edit bộ này nhé!!!
    Mail của mình là : TDM2509@yahoo.com.vn

      1. Nhanh thật! Thanks bạn nhìu nha.
        Cái pass dễ thương và đơn giản đến mức không ngờ ^0^

      2. hí hí , đặt để tránh dị nghị thôi mà. Mình cũng mới tập edit thôi, có sai sót gì bạn nhắc mình nha :X

    1. Mình đã gửi mail cho bạn rồi, bạn check lại nhé.
      Vì mới tập tành edit nên tụi mình sẽ có nhìu thiếu sót. Nhưng mong bạn tiếp tục ủng hộ tụi mình nha 😀
      Hạ.

      1. vẫn tiếp tục ủng hộ mà ^^~
        ko ngờ pass lại đơn giản như vậy xD~
        p/s: Đừng bỏ bộ này nhé :”>

      2. Uhm, tụi mình sẽ cố gắng cày hết.
        Mà bạn là ELF hả? Đồng nghiệp nha! *bắt tay* \(^o^)/

  13. ôi tìm được nơi edit tiếp rồi:”>
    mình đang điên cuồng náo loạn định vác thân đi đọc QT nhưng chẳng hiểu mô tê gì hết=((
    cám ơn 2 bạn đã edit tiếp nhé:x
    mail của mình là huyennguyen501@gmail.com
    cho mình xin pass vs:”>

  14. Thật sự mình rất cảm ơn khi bạn edit “Thịnh thế thanh phong”, Đây là một truyện rất hay, thật là tiếc nếu như không đi được đến cuối cùng. Mình cũng kiếm bản QT đọc, nhưng chỉ bắt đầu được một chút lại cảm thấy đáng tiếc, vì mình không thể hiểu hết bản QT, sẽ không cảm nhận được hết cái hay của truyện.

    Bạn cho mình xin pass của truyện nhé. Cám ơn bạn.^^

    Mail: haiyencass@gmail.com

    1. đã gửi pass cho bạn rồi đó.
      Mình cũng không chắc sẽ chuyển tải được hết nội dung trong Thịnh thế Thanh phong vì mình cũng không biết tiếng Trung đâu (hí hí, còn đang phân vân là nên đi học thêm tiếng Hàn hay Trung nè), edit cái này cũng chỉ vì ham vui và thích cặp Thịnh Thanh này.
      Còn về bản QT mình cũng không thích đọc cho mấy vì câu cú nó lung tung quá T^T.
      Nếu bạn thấy mình có lỗi gì mong góp ý nhá.

      1. Hihi, mình cũng là cái tội hám giai mà đi học tiếng Hàn, nhưng cũng chưa ra đâu vào đâu cả, chắc khi nào có thời gian phải học cẩn thận mới được.

      1. uhm, mình ủng hộ hai bạn (nhưng ít comt lắm >”<) chỉ mong đừng drop 😐 mình ngán ngẩm cảnh suôt ngày lùng tìm xem ai edit TTTP nữa không rồi 😦

      2. Tụi mình sẽ đi tới cùng bạn a. Và cũng sẽ cố gắng để bạn và mọi người không thất vọng.
        Hạ.

  15. Mình biết Thịnh Thế Thanh Phong cũng gần đây thôi ;A; Lúc đó thì bạn mình preview đọc bản dịch của Zinnia nhưng s ấy đã khóa WP mất tiêu 😦 rồi mình đọc bản dịch của Thạch Họa Lam, cũng đã đến chương 45 rồi ^^~ Mình còn rất nhiều chương chưa đọc cho đến chương 74 nhưng tò mò Thịnh Thanh như thế nào quá :(( Bạn cho mình xin pass nha *cười* Đây là email của mình: imtrucmai@hotmail.com

    Bạn có bản Word từ chương 46 đến 73 k a~ 😦

    À mình là Eunhyuk biased 😉 nhưng k dám nhận là ELF *cười*

    Cám ơn bạn a~ *ôm tim*

      1. Bây giờ mình mới onl và check mail được ;A; mình đã nhận được rồi, cám ơn bạn hen xD pass đơn giản nhưng gần gũi với truyện quá hehe xD~

  16. Chào bạn!
    Mình là một fan của Nhã tỷ. Mình rất yêu Thịnh Nhi với Tương Thanh, mình rất vui khi bạn edit típ bộ này!
    Bạn có thể cho mình xin pass dc. ko?
    Cám ơn bạn trước nhaz! 🙂 Đây là email của mình: elly_simple_girl@yahoo.com
    ps: mình cũng là fan của Hiếc nèz! ^^~

  17. Bạn ơi cho mình xin pass Thịnh thế thanh phong với. Mình có bản word Thinh the tu 1-74, bạn có lấy không mình gửi cho? Emlai của mình là: orchid1285@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều.

    1. Ừm…… Cảm ơn bạn đã có ý tốt. Nhưng tụi mình muốn edit bằng chính sức của tụi mình.
      Nếu ở đây có ai muốn thì mình sẽ nói bạn đó liên hệ với bạn.
      Hạ Vũ.

      1. mình k có bản word của Zinnia bạn ơi.
        Bạn thử kéo xuống phía dưới coi com trong phần mục lục Thịnh Thanh đi, có 1 bạn share word đó.
        Xin lỗi vì không giúp được

    1. hân hạnh được làm quen 😀
      Mình cũng có nhỏ bạn là fan Min aka KyuMin (hí hí mình cũng có cảm tình vs KyuMin )
      đã gửi pass rồi đấy

  18. Han hanh duoc lam quen nha. to’ la Midou Bee! thank ban vi` da tiep tuc edit TTTP minh doi theo toan bo he liet va` cung rat thich tac gia Nhi NHa~ vay nen mong ban cho phep minh` dc nhan mail cua ban minh muon tiep tuc dc doc TTTP nhung hiem` noi~ ban QT minh doc hoai khong co vao` ma thoi gian online thi` it khong the luc nao cung ngoi gam QT dc. Ban cho minh xin pass nhe. dia chi mail cua minh ma midou_ban30@yahoo.com. Thank ban nhiu lam

  19. lăn a lăn vào nhà bạn a! mặt dày đi xin pass đây! nói thật ta lết theo bộ này qua nhiều nhà lắm luôn rồi á! và cuối cùng quyết định dừng chừng nơi đây!
    cắm dùi ngồi chờ bạn edit típ!!! ^^
    p/s: cho ta xin pass nha! ^^
    à quên nữa! ta nghĩ nhà bạn có làm lại bộ này thì cũng ko sao đâu! miễn là nước sông không phạm nước giếng thì cũng chẳng có gì to tát tới mức xảy ra war đâu! ^^ mà mí bạn cẩn thận thế cũng tốt lắm a! Đã làm tiếp theeo còn lo nghĩ cho mấy bạn chưa coi phần trước nữa a!!!

    p/s * : ta copy về máy cất nha! đc hem gia chủ???
    hoasuXN_1212@hotmail.com mail mình nà!

    1. đã gửi pass cho bạn rồi 😀 làm gì mà mặt dày cơ chứ
      còn vụ đặt pass chỉ là do mình lo xa thôi 😦 dù sao cũng cắt ngang mà làm.
      Bạn cứ việc cop đi không sao đâu.
      Mình tính làm xong hết rồi mới có word

  20. Oa may quá, có người edit tiếp rùi.
    Từ Zinnia tới chương 70 xong tịt luôn thật là đau lòng mà.
    Sao b không edit từ 71 ý. Ôi trời, đoạn giữa giữa ấy nó ra sao???
    Mà thôi đọc sau vậy. Thanks b đã edit tiếp.
    Cho mình xin pass với huhuhihi72@yahoo.com.vn
    kamsa, mình cũng là ELF Eunhyukbiased ^^

  21. Chào bạn. Bạn cho mình xin pass Thịnh Thế Thanh Phong được không?
    Mình rất mê Thịnh Thế Thanh Phong và cảm ơn bạn rất nhiều vì đã edit bộ này ^^~
    Mail của mình nà huhuhihi72@yahoo.com.vn

  22. Chào bạn, bạn có thể cho mình xin pass được không? Địa chỉ email của mình là: snowwolf2703@gmail.com. Mình cảm ơn bạn rất nhiều vì đã edit tiếp bộ này. Huhu mừng rơi nước mắt. Bạn Zinnia bỏ đi làm mình hụt hẫng quá chừng,,,,, Cảm ơn bạn nhiều nhiều lắm.

  23. Ai nha, chào gia chủ.
    Cuối cùng cũng có người edit tiếp bộ này. Bộ này hay lắm nha, mình cũng định edit nhưng mới ôm đến chương 74 thì vật vã ra đi. 1 chương của chị Nhã dài khủng bố luôn.
    Hô hô, đóng cọc dựng lều chờ chương mới. thanks nha
    P/s: mình nói câu này, bạn edit đừng giận nha. Mình đọc thấy nhiều câu edit bị lệch đi nghĩa của câu lắm. Cơ mà văn nuột lắm.
    P/s 2: Mình cũng là ELF, là Eunhyukbiased =)))) yêu con Khỉ già kinh khủng luôn
    Ân, tí quên. cho mình xin pass nhé *mắt trái tim* mail mình là tigertiny93@gmail.com

    1. ^^sao lại giận được
      Bạn có thể cho mình biết câu nào dịch khác nghĩa không, để mình coi lại
      Rất hân hạnh được làm quen
      Đã gửi pass cho bạn rồi đó

  24. Cuối cùng cũng có người edit tiếp Thịnh Thanh 🙂

    Các bạn cho mình Sharr cho mình pass đc ko? Mail của mình là phamlanhuong1987@gmail.com

    Mong các bạn sẽ theo Thịnh Thanh đến cùng. Mình sẽ luôn ủng hộ các bạn.

  25. Cho mình xin pass với nhé, mail mình là : maouchan2407@gmail.com
    Cảm ơn bạn đã dịch tiếp a, mình rất thích truyện của Nhĩ Nhã tỷ tỷ, chất khỏi nói, mà độ dài thì phải gọi là kinh khủng +_+, ủng hộ bạn tới cùng 😡 😡

  26. Bạn ơi cho mình xin pass truyện nha, nếu được bạn có thể cho mình xin bản edit từ chap 60-73 không, đợt trước mình chưa kịp lưu chủ blog đã khóa blog rồi, mình rất vui vì bạn edit tiếp, mình thích truyện này nhất trong thần toán hệ liệt đó, mail của mình ngocthuy_nguyen1801@yahoo.com, cám ơn bạn nhiều nhé.

    1. đã gửi pass, mình không có bản word đó, xin lỗi nha
      Bạn nhìn comment phía dưới mục lục ấy, có 1 bạn nói có bản word của ss làm TTTP trước đây đó

  27. thịnh thế thanh phong là bộ mình kết nhất trong thần toán tứ bộ, yêu ngao thịnh-tương thanh lắm lắm ý. may mắn được đọc hết đến trước trương 74, rồi bỗng nhiên một ngày không thấy đâu nữa, choáng váng a, nghĩ tiếc lắm đấy. may mắn tìm được nhà nàng tiếp tục, hú hồn, thời gian tới phải mặt dày bám nàng rồi. rất mong được tiếp tục đọc cho đến chữ hoàn. mong nàng cho ta xin cái pass được không, mail của ta là:
    buonvuvo.at6@gmail.com
    thank nàng trước.>3~*****

  28. T^T Kẻ cô đơn k nhớ hôm nay là 8/3 T^T
    .
    .
    .
    Cơ mà giờ ta thấy “xung xướng” hơn cả có người iu tặng quà nữa XD
    Ta đã nhận đc pass. Thanks nàng nga :-*

    Chúc nàng 8/3 vui ^^

  29. huhu mừng wa! ủng hộ bạn hết mình. thank nhiều. nếu dc thì cho minh pass đi vì mình cũng đọc truyện này đến khoảng chương 50 rồi. mail của mình là duyv88@yahoo.com

  30. Chào bạn!
    Mình cũng rất thích cặp đôi trong Thịnh Thế Thanh phong. Yêu chết được tình yêu bá đạo, nhưng vô cùng sủng thụ của bạn công,……….
    Nên thật đáng tiếc nếu không thể đọc tiếp……….
    Nếu được bạn cho mình xin pass nhé…..

    Email: viviseeya@yahoo.com]

    Thank bạn!!!!!!!!!!

  31. Hi,
    Tìm đỏ mắt mới thấy người edit tiếp Thịnh Thanh….. vui a. Cám ơn bạn nhá…
    Mịnh đang cắm chốt bên Thạch Họa Lam, cơ mà bên ấy lâu quá đi… mình còn không có duyên với QT ca ca nữa… * sụt sùi *….
    Cho mình xin pass nhá mail là : yokyto2601@gmail.com…thanks nhìu nha….và cố lên nha… đừng bỏ rơi Thịnh Nhi nha… mình iu con sói con nầy chỉ sau Mộc Mộc thui á ^^

    1. Mình vừa gửi pass đó bạn. Bạn check lại nha.
      Mình cũng yêu Mộc Mộc lắm. Yêu nhất trong Thần toán tứ bộ hệ liệt này lun đó ~^^~ *bắt tay*
      Hạ.

    1. đã gửi mail :X hí hí bạn yên tâm, mình k để bạn chờ lâu đâu
      Thường thường chỉ cỡ 1 ngày là có pass

  32. bạn ụi, bạn cho mình xin pass với. Mail của minh la cauhong24@gmail.com. hihi t đọc hết bản QT của Thịnh Thế THanh Phong rùi nhưng thú thật là có cái hiểu cái không, thật là cảm ơn bạn nhìu nhìu vì đã edit truyện này…

    1. mình đã thông báo tháo pass :)) ư
      chỉ là không sửa lại phần mục lục nên không cần pass đâu nhá bạn
      Chúc bạn đọc truyện vui vẻ

  33. Bạn ơi, mình muốn đọc 73 chương trước rồi mới đọc chương 74 của bạn. Nhưng ss zinnia giờ không edit nữa và private mất. Nếu bạn có bản word của 73 chương ấy có thể vui lòng gửi vào email của mình là cassthao.w@gmail.com hoặc cassthao@yahoo.com có được không?
    Rất cảm ơn bạn và ngày lành ^^

  34. bạn chủ nhà ơi hy vọng bạn không bỏ nó nha nha~~~iu bạn nhiều lắm cơ~~~đã đọc ké nhà bạn lâu rồi nhưng mà ko cóp mần gì .hôm nay cóp mần một cái ủng hộ tinh thần bạn nè ~ chụt~

  35. bạn có bản word từ chương 44 đến ch73 k bạn? share cho tớ đc k ;A;
    mà bộ này có tất cả bn chương vậy?! edit sắp xong chưa nhỉ?
    nếu sắp xong thì có khi tớ đợi r xin bản word cả bộ luôn thể :”>

  36. Thịnh Thế Thanh Phong ta ở nhà kia mới xem tới chương 47 thì chờ hoài chờ mãi mà ko ra nữa huhu T___T bên này đợi đầu và đuôi nàng gặp nhau chắc cũng còn lâu lắm *bất lực*
    thui ta ráng chờ thêm nữa vậy XD
    p/s: à ta cũng là ELF á :3 ta ship KyuMin, HanChul, cưng EunHae, iu Yesung, thương anh già a~ :”>

    1. >.< Thịnh Thanh nó lạ lắm nàng ơi, càng về sau nó càng dài.
      Ta cắt ngang để làm như vậy là ngại lắm rồi,không thế cắt ngang nữa~ Thôi thì chờ nó cũng có cái thú của người đợi chờ
      Nằng ráng chờ đi hen *chớp chớp*
      Rất hân hạnh đc làm quen với nàng.

  37. hí hí, mò thịch thế thanh phong thì ra nhà nàng.
    ráng lấp hố nhé. ta chờ tới lúc hoàn rùi đọc lun 1 thể.
    dù sao cũng tks nàng đã edit

  38. Mình rất mừng khi thấy bạn edit TTTP, tại vì số em này phải nói là lận đận nhất trong Thần Toán tứ bộ hệ liệt ;P Trong khi mấy em kia đã yên bề gia thất thì TTTP lại bị lỡ dỡ giữa chừng nên mình rất cảm ơn bạn vì đã giúp readers tụi mình được đọc hết TTTP một cách hoàn chỉnh (sau khi đã được edit). Cho mình ôm một cái nhá, với lại mình xin phép đóng cọc ở đây với bên “Ngốc Ngốc Tiểu Thần bộ” XD

  39. Chào bạn! mình đang lần mò đọc bộ thần toán của Nhĩ Nhã này thật sự vất vả lắm lắm!
    Đã ngốn hết Hoàng Bán Tiên và Hảo Mộc Vọng Thiên rùi. Đến bộ này thiệt vất vả. Mấy chương giữa trên wattpad cũng có bạn dịch nhưng xem chừng như dạng hỏi chú google nên khó hiểu quá….Vô nhà bạn thiệt mừng khôn xiết… híc. Vô ủng hộ bạn! Tiếp tục cố gắng nhé!
    Ui ui Thịnh mặt dày với Thanh mựt mỏng nhu mì cũa ta… iu cả hai em…

  40. Chào nàng! Lần đầu ghé thăm nhà nàng. Cảm ơn nàng đã edit truyện này và hi vọng nàng sẽ edit hoàn *ôm ôm* ^^~

  41. nàng ơi ta rất thích Thịnh thế thanh phong, nhưng chỉ tìm được bản edit đến chương 50 thôi. Nàng có bản edit tiếp từ 50-70 ko? Nếu có nàng send cho ta với nhé. Cảm ơn nàng nhiều. Ta bị bấn Nhĩ Nhã, bị bấn Thịnh Thanh ha. Email của ta: chungyunhee3006@gmail.com. thanks nàng nhiều

  42. _Nha~ lâu quá ta mới gặp lại 2 nàng, dạo này ta bận thi ngập đầu luôn a TT^TT
    _*khều khều* Các nàng có thể cho ta dẫn link Thịnh Thanh về nhà ta được không?
    _Ờm, ở chương 97 Thịnh Thanh ý, ta đọc thông báo của các nàng, các nàng định drop Thịnh Thanh sao? ;______________;

    1. T.T trước mắt là định vậy. Ta sẽ cố gắng trong tầm. Nàng cứ tự nhiên dẫn link, sắp tới ta sẽ tung tròn 100 chương đã rồi tính tiếp

      1. Nàng có post tiếp từ chương 10 – 73 không? Ta mới đọc nên phải đọc từ đầu a~ 😦

      2. cái đó ta chưa biết, tính dừng 100 để suy nghĩ làm tới hết hay trở ngược lại =))

  43. Chào bạn a, mình thiệt sự là mới đọc Thịnh thế thanh phong có mấy chương đầu thôi mà đã mê lắm rồi!! Bạn ơi bạn đừng drop nha “níu ao” 1 nhà thì xóa blog, một nhà thì ngừng edit. Chỉ còn nhà bạn thôi đấy a “nước mắt lưng tròng” Bạn đừng drop bạn nhé!! Và cũng cảm ơn bạn vì đã edit truyện này^^Mình bik là editor làm truyện rất mệt nhưng mà bạn cố gắng bạn nhé!!^^
    Một lần nữa cảm ơn bạn vì đã edit truyện này ^^

  44. đọc văn án thấy có hơi hướng ngược. Truyện này có ngược nhiều không bạn? mình sợ ngược lắm nhưng lại thấy thích anh công ghê gớm, nhất là câu “Những mỹ nhân kia ta xem không cương lên được.” Mình thích những anh công như thế.^^

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.