[Mục Lục] Diểu Đông

Diểu Đông

LYc51YW

(Cảm ơn bạn Hồ Ly Rùa đã des giúp :3)

Tác giả: Hữu Thì Hạ Trư

Editor: Băng Vy & Ly

Số chương: 49 chương – chính văn + PN

Thể loại: Cung đình, phụ tử, trọng sinh, HE

Mọi người hạn chế like giúp mình, để biết thêm chi tiết mời ra trang chủ

Mục lục

Chương 1 – Chương 2 – Chương 3 – Chương 4 – Chương 5

Chương 6 – Chương 7 – Chương 8 – Chương 9 – Chương 10

Chương 11 – Chương 12 – Chương 13 – Chương 14 – Chương 15

Chương 16 – Chương 17 – Chương 18 – Chương 19 – Chương 20

Chương 21 – Chương 22 – Chương 23 – Chương 24 – Chương 25

Chương 26 – Chương 27 – Chương 28 – Chương 29 – Chương 30

Chương 31 – Chương 32 – Chương 33 – Chương 34 – Chương 35

Chương 36 – Chương 37 – Chương 38 – Chương 39 – Chương 40

Chương 41 – Chương 42 – Chương 43 – Chương 44 – Chương 45

Chương 46 – Chương 47 – Chương 48 – Chương 49

~ Hoàn ~

66 bình luận về “[Mục Lục] Diểu Đông

  1. Lần thứ hai mình đọc một bộ đam mỹ mà có thể khiến mình khóc, nghe hơi ngượng ngưng mình thật sự rơi nước mắt ấy, bộ đầu tiên là Thuỳ ngôn vô dụng, theo mình thì cả hai bộ đều đau đớn giống nhau, mơ hồ giống nhau, thụ đều trong trạng thái không tỉnh giống nhau. May mà đều đến cuối là HE, nếu không chắc day dứt mãi trong lòng quá, tự hỏi tại sao không phải là HE, rồi lại tự ảo tưởng cái kết HE nó như thế nào…

    Đối với những bộ như thế này, nó không phải là ngược luyến tàn tâm nhưng còn đau đớn hơn cả vậy, giống như có cái gì đó kẹt ở phổi, ở tim khiến ta từng chút không thể thở và tim không thể đập.

    Mình thấy chủ nhà đã thành công trong việc truyền đạt những cảm xúc, phải nói là xuất sắc luôn ấy chứ. Cảm ơn nàng đã dịch :))

  2. Đói đam lâu ngày lang thang trên mạng tìm được truyện nhà bạn.
    Có lẽ tại lâu lắm không đọc 1 bộ hợp ý như vậy, cũng có lẽ tại nhà bạn dịch thực sự rất hay rất mượt nên thấy truyện lắng đọng và sâu sắc.
    Không hiểu sao truyện rất hay mà ít được nhắc đến, và tớ lại đọc muộn như vậy, chắc tại nhà bạn mới hoàn không lâu, hoặc thể loại này kén người đọc. Tớ chỉ muốn cmt vài lời cảm ơn và cổ vũ bạn tiếp tục edit những truyện hay như vậy, tốc độ trâu bò như vậy, để những đọc giả lười cắm cọc chờ truyện chỉ lao đầu đọc những bộ hoàn như tớ có truyện gặm nhấm.
    Chốt lại 1 lần nữa là truyện rất hay, từng chương đều cảm động chứ không như 1 số truyện đoạn đầu ngược quá khúc sau lại đột ngột ngọt sến răng, truyện này diễn biến tâm trạng thật hợp ý tớ. Nói vậy thì nói nhưng vẫn muốn có thêm 1,2 phiên ngoại nữa coi như thỏa mãn tinh thần thèm xôi thịt.
    Cảm ơn nhà bạn thật nhiều, mà cho tớ hỏi luôn là có truyện nào về anh Trang Quý không, hóng anh này vô cùng. ❤

    1. cảm ơn bạn vì đã dành thời gian đọc truyện này và dành thời gian comment
      mình cũng muốn có thêm nhiều phiên ngoại nhưng có lẽ tác giả hơi lười thì phải :3
      để nào rảnh rỗi mình qua thử baidu tìm xem có truyện nào của tác giả liên quan đến anh không thì đem về làm, nhưng theo mình nghĩ tác giả đã có cái kết cho Trang Qúy ngay trong truyện rồi đấy
      thật ra mình nghĩ Trang Qúy khó có được kết cục viên mãn lắm, vì anh không dám hi sinh, không muốn hi sinh, anh hi sinh chính bản thân mình để chấn hưng gia tộc
      mình lại hi vọng có 1 kết cục tốt đẹp cho Vô Xá, ảnh thương Diểu Đông thật sự, hi sinh cũng như quan tâm Diểu Đông rất nhiều nhưng ai bảo ảnh chỉ là ảnh vệ :3
      Thật ra thì truyện được cả 2 người edit (nếu bạn có đọc phần giới thiệu), nên truyện mượt cũng không phải do một mình mình mà là do 1 bé nữa :3
      Mình không dám nhận công lao về mình, chỉ hi vọng mọi người có thể tìm đọc được truyện có thể thỏa mãn tâm hồn mình
      Gìông như chính mình lâu lâu lượm được mấy truyện hay thì sung sướng vô cùng ý~
      hi vọng bạn tiếp tục ủng hộ nhà mình

  3. Ai~ cuối cùng cũng đọc hết rồi. Giống như dòg suối nhỏ, hay cơn gió lạ, nhẹ nhàng chảy qua, len lỏi trong lòng, để lại chút gì đó ưu tư lắm, man mác buồn, như có như không. Thank for editing 😘

  4. cảm ơn bạn edit, truyện này hay thật đó TT^TT có thể nói là cái kết trọn vẹn rồi…. nhưng dù sao vẫn thấy tiếc vì những ngày tháng ngọt ngào cuối truyện của 2 người ko dài lắm… Chắc chờ lúc nào chăm chỉ ta phải cop truyện về đọc lại cho đỡ tiếc thôi ^^

  5. Hay quá, nhưng buồn quá,*khóc um sùm* người edit mượt quá, nhưng vẫn buồn quá~!!!! *lăn lộn*
    Cám ơn đã edit truyện này, rất tuyệt! *khóc tiếp*

  6. Vô tình biết truyện và đọc một mạch hết đêm qua. Đêm nay lại lôi ra đọc lại. Hì
    Cảm ơn bạn. Bạn edit hay lắm. Hi vọng bạn k đóng wp để ta còn đọc truyện nhiều lần nữa vì ta dùng đt để đọc nên chỉ đọc chứ k copy đc.
    Tks bạn nhiều.

  7. @@ Omg. Đại kết cục thật bất ngờ vs anh Quý nha. Nhưng hơi bất công cho anh Tử Dục chút. Yêu bao nhiêu năm mà không được đáp lại.

  8. Đọc xong lâu rồi nhưng mới cmt được. Thật sự cảm ơn chị. Truyện rất hay, điều này không thể nói nhiều. Dù em không thích phụ tử lắm nhưng em vẫn rất thích. Mong chị sẽ edit được nhiều truyện hay thế này nữa.

  9. Pingback: List | Mưa Yêu
  10. Đọc xong 49 chương, mình khóc hết 49 chương, tích trữ được một đống khăn giấy luôn rồi. Mình team Vô Xá nên có không thích công chính, mà phần nhiều là do lỗi của hắn đã gây ra cho bạn thụ, giống như lời Vô Xá nói vậy, muốn vứt liền vứt muốn sủng liền sủng.
    Cảm ơn chủ nhà đã edit bộ này; vừa hay, vừa thấm. Giờ lòng mình vẫn còn xót đây. T^T

  11. Mình đọc đam gần 3 năm rồi nhưng đây là bộ thứ 2 mk đọc ko bỏ chương nào. Xúc động wá~~~. Cảm ơn chủ nhà nhiều lắm lắm

  12. Chào bạn chủ nhà, lần đầu ghé nhà bạn, nhưng đọc hết truyện rồi mới comt. Lâu rồi mới đọc được một bộ làm tớ khóc, nói nghe ngại thật nhưng đúng là tớ đã khóc thật ToT. Mà cũng lâu rồi tớ mới đọc từ đầu tới cuối truyện mà không đọc kiểu nhảy cóc luôn. Truyện thật sự rất thấm, rất cám ơn bạn vì đã edit truyện này.
    P/s: Muốn tặng bạn 1 thùng like mà không được nên giờ có 1 like thôi, nhưng tớ hứa là lần sau đọc lại sẽ like mạnh luôn, chứ giờ vẫn chưa dám đọc lại vì xót quá. ToT

  13. Lần nào đọc cũng khóc, hay nhất là mấy chương đầu, tks b nhé. À, truyện mới cũng hay lắm, đọc 1 mạch 10 chương thấy k bõ, chắc phải đợi hoàn đọc 1 lượt mới sướng ❤

  14. mình thật may mắn vì được biết tới truyện này, phải nói là hay vì sự tận tâm của bé thụ là mình quá cảm động, đọc rồi lại ngẩn ngơ muốn đọc lại, tình cảm của a công chính đến thật bất ngờ và lại chiến thắng, có phần nào đó ko cam lòng, vì các anh còn lại đều yêu bé rất lâu, rất sâu đậm. có lẽ do duyên và cũng do 2 con người đó dành cho nhau mà ko quan trọng đến trước hay sau, nếu ko phải người đấy thì sẽ ko yêu, nên diêu đông gặp mấy người kia trước lại ko yêu nổi, phần vì họ luôn ở sau ko mạnh mẽ tiến lên. khúc cuối cũng có thể coi như phần trả giá của a hoàng đế rồi, làm dược nhân để cứu người yêu, chỉ tiếc cho anh tử dục, haizz vậy mới nói tìm được người yêu mình và mình yêu đi cùng suốt cuộc đời khó vậy đấy, thảm nhất là yêu người ko thuộc về mình.

      1. để tìm thử đọc, đang thích cổ trang, mấy truyện trọng sinh này chính là con người thoát khỏi sự trói buộc của hoàn cảnh mà thay đổi vận mệnh. cũng là 1 cách nhìn khác .

  15. Cám ơn chủ nhà đã edit truyện này :))))
    Mình đọc truyện đc 1 lần rồi, nay đọc lại vẫn thấy hay. Dù 99% truyện là ngược, xuyên suốt truyện là nỗi buồn của em thụ. Đọc mà mình khóc muốn đau mắt luôn 😥
    Dù gì cũng cám ơn chủ nhà nhé ^^
    Wo ai ni ^3^

  16. Nhiều năm về trước mình đọc Diểu Đông nhớ lúc đó có phần phiên ngoại HE , thụ giả chết cùng công đến Giang Nam. Hôm nay có bạn hỏi mìn Diêủ Đông BE hả, mình mới phát hiện là các trang đều k có cập nhật phần phiên ngoại kết cục này

  17. Bạn ơi cho mình đọc audio truyện này nha ~~~
    MÌnh đọc đi đọc lại mấy lần rồi thấy hay quá nên muốn làm audio :*
    Mong được đồng ý :*

  18. Theo thể loại đam mỹ 6 năm rồi mà giờ mới phát hiện ra nhà của bạn thiệt là tiếc nuối quá.
    Mới đọc tới chương 23 mà khóc quá trời luôn, sợ ở nhà mama tưởng bị gì nên đành trốn trong phòng tự gặm nhắm đây. 😭😭😭
    Dù sao cũng phải cảm ơn bạn đã edit bộ truyện này, một bản phụ tử văn rất hay. 😊😊😊

  19. Nàng ơi, cảm ơn nàng đã edit bộ truyện này, truyện rất hay a :3
    Mình có thể xin phép bạn cho mình cop và repost truyện lên diễn đàn Lê Quý Đôn được không? Mình sẽ cập nhật đầy đủ editor + link nguồn, mong bạn đồng ý nha nha~~ :****

  20. Hi bạn, trước hết thanks bạn rất nhiều vì đã edit trọn vẹn bộ này. Gia biết bộ truyện này cũng lâu rồi, nhưng do lúc đó bạn edit không biết vì sao đột ngột dừng nên đành bay đi tìm bản convert đọc, đọc cũng nhiều lần đấy, lâu lâu nhớ tới vẫn mò đi đọc lại. Và lần nào đọc lại cũng vẫn cảm nhận được những cảm xúc lúc xưa. Rất, rất thích bộ này, cái đau, cái xót, cái bơ vơ, cái hồi ức, cái mong chờ ấy của Diểu Đông lúc nào cũng chạm được đến tâm hồn gia. Một lần nữa cám ơn bạn, nếu có thể, gia muốn giới thiệu truyện của bạn lên 1 trang facebook, sẽ trích dẫn yêu cầu của bạn là không like chỉ cần comt, gia sẽ không làm gì nếu bạn không đồng ý. Mong nhận được phản hồi sớm từ bạn nhé.

    1. bạn cứ tự nhiên. Thật ra quan điểm của blog tụi mình rất rõ, đó là chia sẻ truyện cho mọi người thế nên mình không cần like và thật sự cũng không quan trọng com đâu. Ý mình kêu mn com ở đây là nếu có lòng thì com cho ý kiến là được rồi.

      1. Thật sự gia rất thích bô này theo từ khoảng hồi 2012 tới giờ, tới tận mấy hôm nay mới phát hiện có nhà edit hoàn thiệt sự là rất vui, nên muốn giới thiệu cho nhiều người biết thêm thôi Thanks bạn nhiều nhé.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.